Hỗ trợ

Nếu tài khoản của tôi bị lộ mật khẩu hoặc có thiết bị lạ đăng nhập mà không phải tôi, tôi phải làm gì?

Nếu tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu và có thiết bị lạ đăng nhập, bạn cần thực hiện ngay các bước sau để bảo vệ tài khoản của mình 1. Đổi mật khẩu  - Mở ứng dụng TopTop và đăng nhập vào tài khoản của bạn. - Truy cập vào phần Cá nhân, chọn Cài đặt và chọn Đổi mật khẩu. - Tạo mật khẩu mới an toàn, có ít nhất 8 ký tự, bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt. 2. Cài đặt Smart OTP để bảo vệ tài khoản - Truy...
Xem thêm

Làm thế nào để thay đổi hoặc thêm mới tài khoản ngân hàng liên kết với tài khoản TopTop?

Để thay đổi hoặc thêm mới tài khoản ngân hàng liên kết với ứng dụng TopTop, bạn có thể làm theo các bước sau: 1. Đăng nhập vào ứng dụng TopTop 2. Vào phần Cá nhân và chọn Quản lý tài khoản ngân hàng liên kết 3. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản ngân hàng đã liên kết. Để thêm tài khoản mới, nhấn Thêm liên kết và điền thông tin cần thiết (tên ngân hàng, số tài khoản, tên chủ tài khoản, v.v.) 4. Nếu bạn muốn thay đổi tài khoản ngân hàng đã liên...
Xem thêm

Hướng dẫn tôi cài đặt đăng nhập bằng sinh trắc học?

Để cài đặt đăng nhập bằng sinh trắc học trên ứng dụng TopTop, bạn có thể làm theo các bước sau: 1. Đăng nhập vào ứng dụng TopTop 2. Vào phần Cá nhân và chọn Cài đặt 3. Chọn Đăng nhập bằng sinh trắc học để kích hoạt 4. Nhập mật khẩu để xác nhận thiết lập Đăng nhập bằng sinh trắc học. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể sử dụng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt để đăng nhập vào ứng dụng. Lưu ý: Đảm bảo rằng tính năng sinh trắc học đã được bật trên...
Xem thêm

Tôi quên mật khẩu đăng nhập app, làm thế nào để lấy lại?

Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng, hãy làm theo các bước sau để khôi phục mật khẩu của mình: 1. Mở ứng dụng và truy cập vào màn hình đăng nhập   2. Chọn Quên mật khẩu dưới ô nhập mật khẩu  3. Hệ thống gửi mã OTP về số điện thoại bạn đã đăng ký tài khoản để xác nhận thông tin 4. Nhập mã OTP nhận được vào ứng dụng 5. Sau khi xác minh thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang Tạo mật khẩu mới 6. Tạo mật khẩu mới theo yêu cầu...
Xem thêm

Tôi có thể thay đổi số điện thoại đã đăng ký trên tài khoản TopTop (trong trường hợp bị mất số cũ hoặc đổi sang số mới) hay không? Quy trình thực hiện như thế nào?

Hiện tại, TopTop chưa hỗ trợ thay đổi số điện thoại trực tiếp trên ứng dụng. Để đổi số điện thoại, bạn cần liên hệ với bộ phận CSKH của TopTop qua Email: [email protected] hoặc SĐT: 1900998838 và cung cấp thông tin cần thiết để xác minh: Thông tin cá nhân + ảnh chụp giấy tờ định danh (nếu được yêu cầu) Số điện thoại cũ đã đăng ký tài khoản Số điện thoại mới muốn thay đổi. Các giao dịch gần đây trên tài khoản (nếu có). Sau khi xác minh thành công, CSKH sẽ cập nhật số điện...
Xem thêm
8